Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Nhung Chu Chim Gian Du

Phim Nhung Chu Chim Gian Du



Nhung Chu Chim Gian Du

Director:Clay Kaytis, Fergal Reilly
Với sự tham gia của: Peter Dinklage, Kate McKinnon, Jason Sudeikis
Producted by: : Rovio Entertainment, Columbia Pictures, LStar Capital
Phm của: ,Phim Hành Động,Phim Phiêu Lưu,Phim Hoạt Hình,Phim Hài Hước,,
Country: ,Phim Mỹ,Phim Châu Âu,,,
Time:: 90 phút
Năm phát hành: 2016

Nội dung phim:
Phim Những Chú Chim Giận Dữ (2016) (Full HD) là bộ phim thuộc Phm của: ,Phim Hành Động,Phim Phiêu Lưu,Phim Hoạt Hình,Phim Hài Hước,, Phim nước: ,Phim Mỹ,Phim Châu Âu,,, với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Peter Dinklage, Kate McKinnon, Jason Sudeikis.

Phim Những Chú Chim Giận Dữ bắt đầu bằng cuộc sống yên bình và vui vẻ của những chú chim trong một hòn đảo.Bộ phim Những Chú Chim Giận Dữ Ngay từ đầu trailer vang lên ca khúc Close To You của nhóm Carpenters với câu hát "Why do birds suddenly appear.Câu chuyện phim Những Chú Chim Giận Dữ.." như vô cùng thích hợp cho bộ phim này, mang hàm ý cho câu hỏi "tụi chim này ở đâu chui ra vậy?"
Tiếp theo đó là bài nhạc Bad của Michael Jackson vang lên làm nền cho những trò nghịch ngợm quậy phá của lũ chim. Ví dụ khi cả bọn tâm sự với nhau, con chim màu đen nói "Mỗi lần tao thấy buồn là tao thường nổ tung". Rất hấp dẫn! Dĩ nhiên là trong phim cũng không thể thiếu sự góp mặt của bầy heo màu xanh lá cây và những khối thuốc nổ TNT.


phim

xem phim angry birds vietsub, những chú chim giận dữ trọn bộ,phim những chú chim giận dữ thuyết minh,những chú chim giận dữ lồng tiếng, phim lẻ những chú chim giận dữ, những chú chim giận dữ full hd, angry birds online,download phim những chú chim giận dữ fshare,mediafire.chúc các bạn xem phim vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét