Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

My Nhan Ngu

Phim My Nhan Ngu



My Nhan Ngu

Director:Châu Tinh Trì
Diễn viên: Đặng Siêu, Lâm Duẫn, Trương Vũ Kỳ, Đặng Siêu, La Chí Tường, Ngô Diệc Phàm, Trương Mỹ Nga
Production:: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Hài Hước,Phim Viễn Tưỡng,
Country: Phim Trung Quốc,
Độ dài: : 100 Phút
Năm phát hành: 2016

Infomation:
Phim Mỹ Nhân Ngư (2016) (Full HD) là bộ phim thuộc Category: Phim Hài Hước,Phim Viễn Tưỡng, Country: với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Đặng Siêu, Lâm Duẫn, Trương Vũ Kỳ, Đặng Siêu, La Chí Tường, Ngô Diệc Phàm, Trương Mỹ Nga.

Mỹ Nhân Ngư kể về một con tàu gặp nạn trên biển và được nàng tiên cá cứu giúp.Câu chuyện phim Mỹ Nhân Ngư Trên tàu có một chàng trai trẻ khôi ngô vừa gặp nàng tiên cá đã trúng tiếng sét ái tình, từ đây bắt đầu câu chuyện tình đầy ly kỳ giữa người và cá.Phim Mỹ Nhân Ngư

phim my nhan ngu

Mang phong cách hài đặc trưng của Châu Tinh Trì và phần thông điệp ý nghĩa, “Mỹ Nhân Ngư” là lựa chọn xứng đáng tại các rạp chiếu phim trong những ngày Tết đầu năm 2016

my nhan ngu 2016

Cũng để chứng minh rằng Mỹ nhân ngư là “bước chuyển mình” nỗ lực và nghiêm túc, Châu Tinh Trì xoáy sâu vào thực trạng đang được cả thế giới quan tâm hiện nay: ô nhiễm môi trường sống. Thông điệp bảo vệ môi trường được nhà làm phim gửi gắm rõ nét trong phần cốt truyện chặt chẽ, thống nhất.

phim my nhan ngu 2016

Nàng thơ mới Lâm Doãn đáp ứng trọn vẹn nhân vật nàng tiên cá San San ngây thơ, hậu đậu. So với xuất phát điểm chưa có nhiều kinh nghiệm, màn thể hiện của cô trong Mỹ nhân ngư có thể coi là tròn vai với nhiều biểu cảm đa dạng khác nhau.


xem phim

xem phim the mermaid vietsub, mỹ nhân ngư trọn bộ,phim mỹ nhân ngư thuyết minh,mỹ nhân ngư lồng tiếng, phim lẻ mỹ nhân ngư, mỹ nhân ngư full hd, the mermaid online,download phim mỹ nhân ngư fshare,mediafire.chúc các bạn xem phim vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét